CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH JUNGER
1. Thời hạn bảo hành sản phẩm
Tất cả sản phẩm được phân phối chính thức bởi BTP Holdings tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:
– Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin kích hoạt bảo hành điện tử ; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của BTP Holdings ; hoặc theo chứng từ mua hàng.
– Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì dựa vào bảng bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:
– Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A):
1.1. Đối với khách hàng có ngày mua sản phẩm trước ngày 01/05/2022
a. Thời hạn bảo hành các sản phẩm thông thường.
– Đối với sản phẩm được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường thời gian bảo hành cho sản phẩm là 06 tháng.
– Không áp dụng cho các sản phẩm bán thanh lý.
– Đối với các sản phẩm bán theo HĐ, thời hạn bảo hành căn cứ theo thỏa thuận HĐ mua bán.
– Riêng đối với các sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng nhưng chưa được kích hoạt bảo hành. Trung tâm Bảo hành khi nhận máy, gửi các thông tin về khách hàng kèm bản sao chép hóa đơn hợp lệ (nếu có),hoặc Biên bản khách hàng xác nhận ngày mua đến Bộ phận CSKH của BTP Holdings để xem xét kích hoạt bảo hành.
– Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới sẽ được tính từ thời điểm khách hàng mua hàng (dựa theo ngày trên hoá đơn bán hàng).
– Các mốc thời hạn quy định về thời gian đáp ứng bảo hành ở trên không bao gồm Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ.
1.1.2. Điều kiện bảo hành
– Sản phẩm được phân phối chính thức bởi BTP Holdings tại thị trường Việt Nam.
– Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm không thuộc trường hợp ngoài phạm vi bảo hành.
1.1.3. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành Những trường hợp sau đây không thuộc phạm vi bảo hành:
– Sản phẩm hết hạn bảo hành.
– Sản phẩm không còn mang số serial hoặc rách tem niêm phong của BTP Holdings, nhà sản xuất (trừ các sản phẩm bán thanh
– Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
– Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa không thuộc các trung tâm bảo hành của BTP Holdings.
– Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh),không được bảo dưỡng và thực hiện dịch vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ xâm nhập, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã
– Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc tự ý lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ , hư hỏng do ngoại lực tác động ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
– Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
– Không bảo hành phụ kiện kèm theo như: Adapter, điều khiển, pin, dây cáp, đầu nối tín hiệu, các sản phẩm khuyến mại tặng kèm (Riêng điều khiển quạt điều hòa được bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua).
– Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm.
1.1.4. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành
Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:
– Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
– Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.