Trang chủ » Tin tức » ONE CHAMPIONSHIP ẤN ĐỊNH NGÀY GIỜ VÀ ĐỊA ĐIỂM CHO SỰ KIỆN BÙNG NỔ CỦA NĂM 2024
ONE CHAMPIONSHIP ẤN ĐỊNH NGÀY GIỜ VÀ ĐỊA ĐIỂM CHO SỰ KIỆN BÙNG NỔ CỦA NĂM 2024
ONE CHAMPIONSHIP ẤN ĐỊNH NGÀY GIỜ VÀ ĐỊA ĐIỂM CHO SỰ KIỆN BÙNG NỔ CỦA NĂM 2024
ONE Championship, tổ chức võ thuật lớn nhất thế giới, cùng với đối tác chính thức Qatar Tourism, đối tác truyền thông chính thức Media City Qatar, và đối tác chính thức Ooredoo, hôm nay đã thông báo rằng ONE Championship sẽ có màn ra mắt trực tiếp đầu tiên tại Qatar vào ngày 1 tháng 3 tại Lusail Sports Arena với sự kiện ONE 166: Qatar.

Sự kiện này sẽ có năm trận đấu vô địch thế giới ONE qua các môn MMA, Muay Thai, kickboxing và submission grappling. Các chi tiết sự kiện bổ sung và các trận đấu chính sẽ được công bố trong những tuần tới.

Chatri Sityodtong, Chủ tịch và CEO của ONE Championship, tuyên bố: “Tôi rất vui mừng thông báo sự trở lại của ONE Championship tại Trung Đông với một trong những sự kiện lớn nhất từ trước đến nay của chúng tôi. Chúng tôi đang xây dựng một bảng đấu ngoạn mục từ đầu đến cuối, sẽ có các trận đấu vô địch thế giới qua tất cả các bộ môn võ thuật của chúng tôi. Chúng tôi không thể chờ đợi để tổ chức một buổi biểu diễn cho những người hâm mộ tuyệt vời nhất trên thế giới và muốn cảm ơn Qatar Tourism, Media City Qatar và Ooredoo đã cùng chúng tôi tạo nên lịch sử.”

Kỹ sư Abdulaziz Ali Al Mawlawi, Giám đốc Tiếp thị và Quảng bá tại Qatar Tourism, cho biết: “Qatar Tourism rất vui mừng khi là Đối tác Chính thức Tổ chức Sự kiện, Đối tác Chính thức Trình bày và Nhà tài trợ Phòng VIP của sự kiện ONE Championship lớn nhất mà khu vực từng thấy. Sự bổ sung thú vị này vào danh sách sự kiện hàng đầu thế giới của Qatar củng cố cam kết của chúng tôi trong việc mang đến những trải nghiệm đặc biệt mà vang dội với khán giả cả địa phương và toàn cầu. Khi chúng tôi chiến lược định vị mình như một trung tâm cho các trải nghiệm đa dạng và động lực, mối quan hệ đối tác với ONE Championship thể hiện sự cống hiến của chúng tôi trong việc tổ chức các sự kiện thể thao và giải trí hàng đầu thế giới quanh năm cho cư dân và du khách thưởng thức.”

 

ONE 166: Qatar sẽ được phát sóng tại khu vực Trung Đông trên beIN Sports vào ngày 1 tháng 3 bắt đầu từ 3:30 chiều AST. Các chi tiết điều chỉnh thêm cho phát sóng toàn cầu, có thể được xem ở hơn 190 quốc gia trên toàn thế giới, sẽ được cung cấp vào một ngày sau.

Năm trận tranh đai thế giới được ấn định cho sự kiện ra mắt tại Qatar của ONE
Thật đáng mong đợi dàn line-up sẽ xuất hiện tại sự kiện lần này. 🌞🌞🌞